குமாரி கந்தம் (தமிழ்: கமார் கச்சம்) என்பது ஒரு வரலாற்றுத் தமிழ் நாகரிகத்துடன் ஒரு புகழ்பெற்ற தவறான கண்டத்தைக் குறிக்கிறது, இது பரிசு நாள் இந்தியாவின் தெற்கே இந்தியப் பெருங்கடலுடன் அமைந்துள்ளது. மாற்று அழைப்பு மற்றும் எழுத்துப்பிழைகள் குமாரிகண்டம் மற்றும் குமாரி நாட்டை உள்ளடக்கியது
பத்தொன்பதாம் நூற்றாண்டில், ஐரோப்பிய மற்றும் அமெரிக்க மாணவர்களின் ஒரு கட்டம் ஆபிரிக்கா, ஆஸ்திரேலியா, இந்தியா மற்றும் மடகாஸ்கர் மத்தியில் புவியியல் மற்றும் வேறுபட்ட ஒற்றுமைகளுக்கு விளக்கம் அளிக்க லெமுரியா எனப்படும் நீரில் மூழ்கிய கண்டத்தின் வாழ்க்கையை ஊகித்தது. வரலாற்று தமிழ் மற்றும் சமஸ்கிருத இலக்கியங்களில் வரையறுக்கப்பட்டுள்ளபடி, தமிழ் மறுமலர்ச்சியாளர்களின் ஒரு கட்டம் இந்த கொள்கையை வடிவமைத்து, கடலுக்கு தவறாக இடம்பெயர்ந்த நிலங்களின் பாண்டிய புராணங்களுடன் இணைக்கிறது. அந்த எழுத்தாளர்களின் கூற்றுப்படி, லெமூரியாவில் ஒரு வரலாற்றுத் தமிழ் நாகரிகம் இருந்தது, அது ஒரு பேரழிவில் கடலுக்கு தவறாக இடம்பெயர்ந்ததை விட. நீரில் மூழ்கிய இந்த கண்டத்தை விளக்க இருபதாம் நூற்றாண்டில், தமிழ் எழுத்தாளர்கள் "குமாரி கண்டம்" என்ற அழைப்பைப் பயன்படுத்தத் தொடங்கினர். லெமூரியா கொள்கை பின்னர் கண்ட ஓட்டம் (தட்டு டெக்டோனிக்ஸ்) கொள்கையின் மூலம் காலாவதியானது என்றாலும், இந்த யோசனை இருபதாம் நூற்றாண்டின் சில தமிழ் மறுமலர்ச்சியாளர்களில் பிரபலமாக இருந்தது. அவர்களைப் பொறுத்தவரை, குமாரி கண்டம் பாண்டிய ஆட்சி முழுவதும் முதன்மை தமிழ் இலக்கிய கல்விக்கூடங்கள் (சங்கங்கள்) தயாரிக்கப்பட்ட பகுதியாக மாறும். தமிழ் மொழி மற்றும் துணைக்கலாச்சாரத்தின் பழமையைக் காட்ட நாகரிகத்தின் தொட்டில் என்பதால் அவர்கள் குமாரி கண்டம் என்று கூறினர்.
சொற்பிறப்பியல் மற்றும் பெயர்கள்
1890 களில் லெமூரியாவுடன் தமிழ் எழுத்தாளர்கள் சேர்க்கப்பட்டுள்ளனர், அவர்கள் கண்டத்தின் அழைப்பின் தமிழ் மாறுபாடுகளுடன் இங்கு எழுந்தார்கள் (எ.கா. "இலெமுரியா"). 1900 களின் முற்பகுதியில், லெமூரியாவை ஒரு வரலாற்று தமிழ் நாகரிகமாக சித்தரிக்க உதவுவதற்காக, கண்டத்திற்கான தமிழ் பெயர்களைப் பயன்படுத்தத் தொடங்கினர். 1903 இல், வி.ஜி. சூர்யநாராயண சாஸ்திரி முதன்முதலில் "குமரினாட்டு" (அல்லது "குமாரி நாடு", அதாவது "குமாரி பிரதேசம்") தனது ஓவியங்களில் தமிழ் மொஜியீன் வரலரு (தமிழ் மொழியின் வரலாறு) பயன்படுத்தினார். குமாரி கண்டம் ("குமாரி கண்டம்") 1930 களில் லெமூரியாவை விளக்குவதற்கு முதன்முதலில் பயன்படுத்தப்பட்டது.
"குமாரி கந்தம்" என்ற சொற்றொடர்கள் முதலில் காந்தப்பா சிவாச்சார்யரா (1350-1420) வழியாக எழுதப்பட்ட ஸ்கந்த புராணத்தின் 15 ஆம் நூற்றாண்டின் தமிழ் மாதிரியான காந்த புராணத்தில் தெரிகிறது. [2] இது ஒரு இயல்பான தமிழ் அழைப்பு என்று தமிழ் மறுமலர்ச்சியாளர்கள் வலியுறுத்தினாலும், இது "குமாரிகா கானா" என்ற சமஸ்கிருத வார்த்தையின் மைல்கள் தெளிவாக உள்ளது. [3] காந்த புராணத்தின் அந்தகோசப்படலம் கட்டம் பிரபஞ்சத்தின் பின்வரும் அண்டவியல் மாதிரியை விவரிக்கிறது: பல உலகங்கள் உள்ளன, ஒவ்வொன்றும் ஏராளமான கண்டங்களைக் கொண்டிருக்கின்றன, அவை ஏராளமான ராஜ்யங்களைக் கொண்டுள்ளன. அத்தகைய 1 தேசத்தின் ஆட்சியாளரான பரதனுக்கு 8 மகன்களும் ஒரு மகளும் இருந்தனர். அவர் கூடுதலாக தனது தேசத்தை 9 கூறுகளாகப் பிரித்தார், மேலும் அவரது மகள் குமாரியின் வழியே ஆதிக்கம் செலுத்திய கூறு இங்கு குமாரி கண்டம் என்று அழைக்கப்பட்டது. குமாரி கண்டம் பூமியின் தேசமாக வரையறுக்கப்படுகிறது. பிராமண எதிர்ப்பு சமஸ்கிருத எதிர்ப்பு தமிழ் தேசியவாதிகள் மத்தியில் குமாரி கண்டம் கொள்கை பிரபலமாகிவிட்டாலும், காந்தா புரணம் குமாரி கண்டத்தை தெளிவாக விவரிக்கிறது, ஏனெனில் பிராமணர்கள் வசிக்கும் நிலம், அதில் சிவன் வழிபடப்படுகிறது, வேதங்கள் ஓதப்படுகின்றன. ராஜ்யங்களின் தளர்வு வரையறுக்கப்படுகிறது, ஏனெனில் மெல்காக்களின் பிரதேசம். [4]
இருபதாம்நூற்றாண்டின் தமிழ் எழுத்தாளர்கள் "குமாரி கண்டம்" அல்லது "குமாரி நாடு" என்ற சொற்பிறப்பியல் விளக்கத்திற்கு மாறுபட்ட கோட்பாடுகளுடன் இங்கு எழுந்தனர். ஒரு கூற்றுக்கள், முன்மாதிரியான தமிழ் தாய்நாட்டிற்கு உட்பட்டதாகக் கூறப்படும் பாலின சமத்துவத்தை குறிவைக்கின்றன. உதாரணமாக, எம். அருணாசலம் (1944) பெண் ஆட்சியாளர்களின் (குமாரிஸ்) வழியே நிலம் ஆதிக்கம் செலுத்துவதாகக் கூறினார். டி.சவரிரோயன் பிள்ளை, நிலத்தின் பெண்கள் தங்கள் கணவர்களைத் தேர்ந்தெடுப்பதற்கு முறையானது என்றும், சொத்துக்கள் அனைத்தையும் சொந்தமாக வைத்திருப்பதாகவும், இதன் காரணமாக இங்கு நிலம் "குமாரி நாடு" ("கன்னியின் நிலம்") என்று அழைக்கப்பட்டது. ஆயினும் மற்ற ஒவ்வொரு கூற்றுகளும் இந்து தெய்வம் கன்யா குமாரியை குறிவைக்கின்றன. கந்தியா பிள்ளை, குழந்தைகளுக்கான ஈ-இ புத்தகத்தில், தெய்வத்திற்கான ஒரு புதிய பதிவுகளை பொதுவானதாகக் காட்டி, அந்த நிலம் அவளுக்குப் பெயரிடப்பட்டதை சுட்டிக்காட்டுகிறது. குமாரி கந்தத்தில் மூழ்கிய வெள்ளத்தில் இருந்து தப்பிய மக்களின் வழியே கன்னியாகுமரியில் உள்ள கோயில் அமைக்கப்படுவதாக அவர் கூறினார். கலாச்சார வரலாற்றாசிரியர் சுமதி ராமசாமியின் கூற்றுப்படி, "குமாரி" (அதாவது கன்னி அல்லது கன்னி) என்ற வார்த்தையில் தமிழ் எழுத்தாளர்களின் முக்கியத்துவம் தமிழ் மொழி மற்றும் துணைக்கலாச்சாரத்தின் தூய்மையைக் குறிக்கிறது, இந்தோ-ஆரியர்களை உள்ளடக்கிய மாற்று இன நிறுவனங்களுடனான தொடர்புகளை விட. . [5]
தமிழ் எழுத்தாளர்கள் கூடுதலாக தவறான கண்டத்திற்கான பல்வேறு பெயர்களுடன் இங்கு எழுந்தனர். 1912 ஆம் ஆண்டில், சோமசுந்தர பாரதி முதன்முதலில் "தமிழகம்" (வரலாற்றுத் தமிழ் நாட்டிற்கான அழைப்பு) என்ற வார்த்தையை லெமூரியாவின் யோசனையைத் தூண்டுவதற்குப் பயன்படுத்தினார், நாகரிகத்தின் தொட்டில், அவரது தமிழ் கிளாசிக் மற்றும் தமிழகம் ஆகியவற்றில் இதை வழங்கினார். பயன்படுத்தப்படும் மற்றொரு அழைப்பு "பாண்டியா நாடு" ஆனது, பாண்டியர்களுக்குப் பிறகு, தமிழ் வம்சங்களில் மிகப் பழமையானது என்பதால் தோன்றியது. சில எழுத்தாளர்கள் நீரில் மூழ்கிய நிலத்தை விளக்க ஜம்புத்விபாவின் தமிழ் அழைப்பான "நவலன் திவு" (அல்லது நவலம் தீவு) ஐப் பயன்படுத்தினர். [6]
வரலாற்று இலக்கியத்தில் நீரில் மூழ்கிய நிலங்கள் [தொகு]
பல வரலாற்று மற்றும் இடைக்கால தமிழ் மற்றும் சமஸ்கிருத படைப்புகள் தென்னிந்தியாவில் உள்ள நிலங்களின் புராண மசோதாக்களை உள்ளடக்கியது. பாண்டிய நிலத்தின் கட்டல்கோலின் ("கடல் வழியாகப் பறிமுதல்", ஒருவேளை சுனாமி) ஆரம்பகால குறிப்பிட்ட உரையாடல் இரையனார் அகப்போருல் பற்றிய ஒரு ஆய்வில் காணப்படுகிறது. நக்கீரருக்குக் கூறப்பட்ட இந்த அவதானிப்பு, பொ.ச. முதல் மில்லினியத்தின் பிற்பகுதிகளில் தேதியிடப்பட்டுள்ளது. ஆரம்பகால தமிழ் வம்சமான பாண்டிய மன்னர்கள் 3 இலக்கியக் கல்விக்கூடங்களை (சங்கங்கள்) அமைத்ததாக அதில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது: முதன்மை சங்கம் 4, நானூறு ஆண்டுகளாக தன்மதுரை (தெற்கு மதுரை) என அழைக்கப்படும் ஒரு பெருநகரத்தில் 549 கவிஞர்கள் ( அகஸ்தியா போன்றவை) மற்றும் சிவன், குபேரா மற்றும் முருகன் போன்ற கடவுள்களின் வழியாக தலைமை தாங்கினார். 2 வது சங்கம் 3, ஏழு நூறு ஆண்டுகள் நீடித்தது, கபடபுரம் என்று அழைக்கப்படும் ஒரு பெருநகரத்தில், ஐம்பத்தி ஒன்பது கவிஞர்களின் (அகஸ்தியா போன்றவை) வழியாக கலந்துகொண்டது. முதன்மை சங்கங்கள் முழுவதும் உருவாக்கப்பட்ட அனைத்து படைப்புகளும் இல்லாததால், ஒவ்வொரு நகரங்களும் "கடல் வழியாகப் பறிமுதல் செய்யப்பட்டுள்ளன" என்று அவதானிப்பு கூறுகிறது. 1/3 சங்கம் உத்தர (வடக்கு) மதுரையில் அமைக்கப்படுகிறது, அதில் மைல்கள் 1,850 ஆண்டுகள் நீடித்ததாகக் கூறப்படுகிறது. [7] [8] [9]
நக்கீரரின் அவதானிப்பு இப்போது கடலுக்கு தவறாக இடம்பெயர்ந்த பகுதியின் அளவை சுட்டிக்காட்டவில்லை. 15 ஆம் நூற்றாண்டில் சிலப்பதிகாரம் குறித்த அவதானிப்பில் இந்த நீளம் முதலில் குறிப்பிடப்படுகிறது. வர்ணனையாளர் அடியர்குனல்லர் குறிப்பிடுகையில், பஹ்ருலி ஆற்றிலிருந்து வடக்கே குமாரி நதி வரை தெற்கே உள்ள தவறான நிலம் நீடித்தது. இது கன்னியாகுமரியின் தெற்கே வைக்கப்பட்டு, ஏழு நூறு காவதம் (அறியப்படாத அளவீட்டின் ஒரு அலகு) ஒரு இடத்தை போர்வைத்தது. இது நாற்பத்தி ஒன்பது பிரதேசங்களாக (நேது) பிரிக்கப்பட்டுள்ளது, பின்வரும் ஏழு வகைகளுடன் பெயரிடப்பட்டுள்ளது: [9]
மற்ற இடைக்கால எழுத்தாளர்கள், இளம்புரானர் மற்றும் பெரசிரியார் ஆகியோர், கன்யகுமாரிக்கு தெற்கே ஆன்டிலுவியன் நிலங்கள் இல்லாதது பற்றியும், டோல்கப்பியம் போன்ற வரலாற்று நூல்கள் பற்றிய வர்ணனைகளையும் தவறாகக் குறிப்பிடுகின்றனர். மற்றொரு புராணக்கதை தோராயமாக பாண்டிய நிலப்பரப்பு இல்லாதது புராணனூரு (பொ.ச.மு. 1 ஆம் நூற்றாண்டு மற்றும் பொ.ச. ஐந்தாம் நூற்றாண்டு தேதியிட்டது) மற்றும் காளித்தோகை (பொ.ச. இந்த கணக்கின் படி, பாண்டிய மன்னர் தனது நிலத்தின் பற்றாக்குறையை அண்டை நாடுகளான சேரஸ் மற்றும் சோழர்களிடமிருந்து சமமான நிலத்தை கைப்பற்றுவதன் மூலம் ஈடுசெய்தார்.
பாண்டியன் அல்லாத நிலத்தின் பல்வேறு வரலாற்று மசோதாக்களும் கடலில் தவறாக உள்ளன. பல தமிழ் இந்து ஆலயங்கள் இந்து புராணங்களில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள வெள்ளத்தில் இருந்து தப்பிப்பதற்கான புராண மசோதாக்களைக் கொண்டுள்ளன. இவை கன்னியாகுமரி, காஞ்சிபுரம், கும்பகோணம், மதுரை, சிர்காஷி மற்றும் திருவோட்டியூர் ஆகிய கோயில்களை உள்ளடக்கியது. [12] மகாபலிபுரத்தின் ஏழு பகோடாக்கள் அடங்கிய கோயில்களின் புராணங்களும் உள்ளன, அவற்றில் தங்கியிருப்பது 2004 இந்தியப் பெருங்கடல் பூகம்பம் மற்றும் சுனாமியின் பின்னர் கண்டறியப்பட்டுள்ளது. [13] தென்னிந்தியாவில் அதிகபட்ச புகழ்பெற்ற இந்து வெள்ள மாயையின் - மனுவின் புராணக்கதை - புராணங்கள் பகுதி. சமஸ்கிருத மொழி பகவத புராணம் (பொ.ச.மு. 500-ஆயிரம் ஆயிரம்) அதன் கதாநாயகன் மனுவை (அல்லது சத்யவ்ரதா) விவரிக்கிறது, ஏனெனில் திராவிட இறைவன் (தென்னிந்தியா). மத்ஸ்ய புராணம் (பொ.ச. 250-500 தேதியிட்டது) கூடுதலாக தென்னிந்திய மலாய மலையில் மனு தபஸ் பயிற்சி செய்வதோடு தொடங்குகிறது. [14] மணிமேகலை (பொ.ச. ஆறாம் நூற்றாண்டில் தேதியிட்டது), காவிரிப்பும்பட்டினத்தின் வரலாற்று சோழ துறைமுக பெருநகரம் (பரிசு நாள் புஹார்) வெள்ளத்தின் மூலம் அழிக்கப்படுவதாகக் குறிப்பிடுகிறது. இந்த வெள்ளம் இந்து தெய்வமான இந்திரன் வழியாக அனுப்பப்படுவதாக அது கூறுகிறது, ராஜா தனக்கு அர்ப்பணித்த ஒரு போட்டியை வேடிக்கை பார்க்க மறந்துவிட்டதால். [15]
அந்த வரலாற்று நூல்கள் அல்லது அவற்றின் இடைக்கால வர்ணனைகள் எதுவும் "குமரி கண்டம்" அல்லது "குமாரி நாடு" என்ற அழைப்பைப் பயன்படுத்துவதில்லை. கன்னியாகுமரியின் தெற்கே வைக்கப்பட்டுள்ள ஒரு முழு கண்டமாக கடலின் வழியே தவறாக இடம்பெயர்ந்த நிலத்தை அவர்கள் இப்போது செய்யவில்லை. இந்த நிலத்தின் பற்றாக்குறையை ஒரு சமூகமாக தமிழ் மனிதர்களின் பதிவுகளுக்கு அவர்கள் மிகைப்படுத்தவில்லை. [9]
இந்தியாவில் லெமூரியா ஊகம் [தொகு]
1864 ஆம் ஆண்டில், ஆங்கில விலங்கியல் நிபுணர் பிலிப் ஸ்க்லேட்டர் இந்தியா, மடகாஸ்கர் மற்றும் கண்ட ஆப்பிரிக்கா இடையே நீரில் மூழ்கிய நில இணைப்பின் வாழ்க்கையை அனுமானித்தார். நீரில் மூழ்கிய இந்த நிலத்திற்கு அவர் லெமூரியா என்று பெயரிட்டார், ஏனென்றால் அந்த 3 துண்டிக்கப்பட்ட நிலங்களில் எலுமிச்சை போன்ற விலங்கினங்கள் (ஸ்ட்ரெப்ஸிர்ரினி) இருப்பதற்கான விளக்கத்தை அளிக்க அவர் மேற்கொண்ட முயற்சிகளில் இந்த யோசனை தோன்றியது. லெமூரியா ஊகம் கண்ட ஓட்ட ஓட்டக் கொள்கையின் மூலம் காலாவதியாகிவிடும் முன், சில மாணவர்கள் அதை ஆதரித்து அதிகரித்தனர். இந்த யோசனை 1873 ஆம் ஆண்டு உடல் புவியியல் பாடப்புத்தகத்தில் ஹென்றி பிரான்சிஸ் பிளான்போர்டின் வழியாக இந்திய வாசகர்களுக்கு சேர்க்கப்பட்டது. பிளான்போர்டின் கூற்றுப்படி, கிரெட்டேசியஸ் காலம் முழுவதும் எரிமலை பொழுது போக்கு காரணமாக நிலப்பரப்பு நீரில் மூழ்கியது. [16] [17] 1870 களில், லெமூரியா கொள்கை அதன் முதல் ஆதரவாளர்களை பரிசு நாளான தமிழ்நாட்டுடன் கவனித்தது, அதே நேரத்தில் அடையார் தலைமையிடமான தியோசோபிகல் சொசைட்டியின் தலைவர்கள் தோராயமாக இதை எழுதினர் (ரூட் ரேஸ் கொள்கையைப் பார்க்கவும்). [2] [18]
பெரும்பாலான ஐரோப்பிய மற்றும் அமெரிக்க புவியியலாளர்கள் லெமூரியாவின் காணாமல் போனது அதிநவீன மனிதர்களின் தோற்றத்தை விட ஒரு காலத்திற்கு முந்தையது. எனவே, அவர்களுக்கு ஏற்ப, லெமூரியா ஒரு வரலாற்று நாகரிகத்தை நடத்தியிருக்க முடியாது. இருப்பினும், 1885 ஆம் ஆண்டில், இந்திய சிவில் சர்வீஸ் அதிகாரி சார்லஸ் டி. மக்லீன் மெட்ராஸ் பிரசிடென்சியின் நிர்வாகத்தின் கையேட்டை வெளியிட்டார், அதில் அவர் லெமூரியாவை கோட்பாடு செய்தார், ஏனெனில் புரோட்டோ-திராவிட உர்ஹைமட். இந்த ஓவியங்கள் குறித்த ஒரு அடிக்குறிப்பில், அவர் எர்ன்ஸ்ட் ஹேகலின் ஆசியா ஊகத்தைக் குறிப்பிட்டார், இது மனிதர்கள் இப்போது இந்தியப் பெருங்கடலில் மூழ்கிய ஒரு நிலத்தில் தோன்றியதாகக் கருதுகின்றனர். நீரில் மூழ்கிய இந்த நிலம் புரோட்டோ-திராவிடர்களின் தாய்நாடாக மாறியது என்று மக்லீன் கொண்டு வந்தார். மாற்று இனங்களின் முன்னோடிகள் லெமூரியாவிலிருந்து தென்னிந்தியா வழியாக வெவ்வேறு இடங்களுக்கு குடிபெயர்ந்திருக்க வேண்டும் என்றும் அவர் மேலும் அறிவுறுத்தினார். 1891 மற்றும் 1901 ஆம் ஆண்டு மக்கள்தொகை கணக்கெடுப்பு மதிப்பாய்வுகளுடன், எட்கர் தர்ஸ்டன் மற்றும் ஹெர்பர்ட் ஹோப் ரிஸ்லி போன்ற பல்வேறு காலனித்துவ அதிகாரிகளின் வழியாக இந்த கொள்கை கூடுதலாகக் குறிப்பிடப்படுகிறது. [19] பின்னர், மக்லீனின் வழிகாட்டி இங்கு தமிழ் எழுத்தாளர்களின் வழிகள் வழியாக ஒரு அதிகாரப்பூர்வ ஓவியங்களாகக் குறிப்பிடப்பட்டது, அவர் அவரை ஒரு "விஞ்ஞானி" மற்றும் "மருத்துவர்" என்று தவறாகக் குறிப்பிட்டார். [20]
உள்ளூர் தமிழ் புத்திஜீவிகள் முதன்முதலில் 1890 களில் நீரில் மூழ்கிய தமிழ் தாய்நாட்டின் யோசனையைப் பற்றி விவாதிக்கத் தொடங்கினர். 1898 ஆம் ஆண்டில், ஜே.நல்லசாமி பிள்ளை, தத்துவ-இலக்கிய இதழான சித்தாந்த தீபிகா (ஒளியின் உண்மை) உடன் ஒரு தலையங்கத்தை வெளியிட்டார். இந்தியப் பெருங்கடலில் (அதாவது லெமூரியா) ஒரு தவறான கண்டத்தின் கொள்கையை அவர் ஏறக்குறைய எழுதினார், தமிழ் புனைவுகள் வெள்ளத்தைப் பற்றி பேசுகின்றன, இது வரலாற்று சங்கங்கள் முழுவதும் தயாரிக்கப்பட்ட இலக்கியப் படைப்புகளை அழித்தது. எவ்வாறாயினும், இந்த கொள்கைக்கு "முக்கியமான வரலாற்று அல்லது மருத்துவ அடித்தளம் இல்லை" என்று அவர் கூடுதலாகக் கொண்டுவந்தார்.
1920 களில், இந்தோ-ஆரியர்கள் மற்றும் சமஸ்கிருதங்களின் ஆதிக்கத்தை எதிர்ப்பதற்காக தமிழ் மறுமலர்ச்சியாளர்களின் வழிமுறைகள் மூலம் லெமூரியா யோசனை பிரபலமடைந்தது. [23] தமிழ் மறுமலர்ச்சி எழுத்தாளர்கள், லெமுரியா, அதன் பிரளயத்திற்கு முந்தையது, உண்மையான தமிழ் தாய்நாடாகவும், தமிழ் நாகரிகத்தின் பிறப்பிடமாகவும் மாறியது என்று கூறினர். மேற்கத்திய மாணவர்களின் சொற்றொடர்களை அவர்கள் தவறாகக் கூறினர் அல்லது தவறாகக் கூறினர், அவர்களின் கூற்றுகளுக்கு நம்பகத்தன்மையை வழங்கினர். [24] பிரிட்டிஷ் சகாப்தத்தில், சூறாவளிகளுக்கு சிறிய நிலங்கள் இல்லாதது பல மாவட்ட மதிப்புரைகள், வர்த்தமானிகள் மற்றும் வெவ்வேறு ஆவணங்களில் பட்டியலிடப்பட்டுள்ளது. இந்த காலகட்டத்தின் தமிழ் எழுத்தாளர்கள் சமுத்திரத்திற்கு தவறாக இடம்பெயர்ந்த ஒரு வரலாற்று நிலத்திற்கு கொள்கை ஆதாரமாக இருப்பதைக் குறிப்பிட்டுள்ளனர்.
பாடத்திட்டத்தில் [தொகு]
1908 ஆம் ஆண்டில் பரிசு நாள் தமிழகத்தின் பல்கலைக்கழக பாடத்திட்டத்துடன் குமாரி கண்டம் கொள்கையைப் பற்றி விவாதிக்கும் புத்தகங்கள் முதன்முதலில் போர்வை செய்யப்பட்டுள்ளன. சூரியநாராயண சாஸ்திரியின் ஈ-இ புத்தகம் 1908-09 ஆம் ஆண்டில் மெட்ராஸ் பல்கலைக்கழகத்தின் முதுகலை டிப்ளோமா வழிகாட்டிகளில் பயன்படுத்த பரிந்துரைக்கப்படுகிறது. அடுத்த சில தசாப்தங்களில், இதுபோன்ற பல்வேறு படைப்புகள் மெட்ராஸ் பல்கலைக்கழகம் மற்றும் அண்ணாமலை பல்கலைக்கழகத்தின் பாடத்திட்டங்களுடன் கூடுதலாக போர்வை செய்யப்பட்டுள்ளன. இவை பூர்ணலிங்கம் பிள்ளையின் A ப்ரைமர் ஆஃப் தமிழ் இலக்கியம் (1904) மற்றும் தமிழ் இலக்கியம் (1929), கண்டியா பிள்ளையின் தமிழகம் (1934) மற்றும் சீனிவாச பிள்ளையின் தமிழ் வரலரு (1927) ஆகியவற்றை உள்ளடக்கியது. [25] 1940 ஆம் ஆண்டு ஒன்பதாம் வகுப்பு மாணவர்களுக்கான தமிழ் மொழி பாடப்புத்தகத்தில், டி. வி. கல்யாணசுந்தரம் ஐரோப்பிய மாணவர்களின் லெமூரியா தமிழ் இலக்கியத்தின் குமரினாட்டு ஆகிறார் என்று எழுதினார். [26]
1967 மெட்ராஸ் மாநிலத் தேர்தலுடன் திராவிடக் கட்சிகள் இங்கு மின்சாரம் பெற்ற பிறகு, குமாரி கண்டம் கொள்கை கல்லூரி மற்றும் பல்கலைக்கழக பாடப்புத்தகங்கள் வழியாக பரவலாகப் பரவியது. [27] 1971 ஆம் ஆண்டில், தமிழகம் (வரலாற்று தமிழ் பிரதேசம்) பதிவுகளை எழுதுவதற்கு தமிழக அரசு முறையான குழுவை அமைத்தது. நாட்டின் பயிற்சி மந்திரி ஆர். நெடுன்செலியன் சட்டமன்றத்தில் "பதிவுகள்" மூலம், "லெமூரியாவின் காலத்திலிருந்தே கடல் வழியாகப் பறிமுதல் செய்யப்பட வேண்டும்" என்று அவர் அறிவித்தார். [28] [29]
1971 ஆம் ஆண்டில், தமிழக அரசு வரலாற்றாசிரியர்கள் மற்றும் கல்வியாளர்கள் அடங்கிய குழுவை அமைத்தது, எம். வரதராஜனின் வழிமுறைகள் வழியாக. குழுவின் குறிக்கோள்களில் ஒன்று தமிழர்களின் "நேர்த்தியான பழங்காலத்தை" முன்னிலைப்படுத்துகிறது. இந்த குழுவின் வழிகள் மூலம் எழுதப்பட்ட 1975 பாடநூல் குமரி கண்டம் கொள்கையை உறுதிப்படுத்தியது, இது "மிகவும் புவியியலாளர்கள், இனவியலாளர்கள் மற்றும் மானுடவியலாளர்கள்" மூலம் ஆதரிக்கப்படுவதை சுட்டிக்காட்டுகிறது. [30] 1981 ஆம் ஆண்டிற்கு மேலாக, தமிழக அரசின் பதிவு பாடப்புத்தகங்கள் குமாரி கண்டம் கொள்கையை குறிப்பிடுகின்றன. [31]
தமிழ் எழுத்தாளர்கள் குமாரி கண்டத்தை ஒரு வரலாற்றுப் பண்பாகக் காட்டினர், இருப்பினும் மிக உயர்ந்த நாகரிகம் இந்தியப் பெருங்கடலுடன் ஒரு தொலைதூர கண்டத்தில் வைக்கப்பட்டுள்ளது. அவர்கள் கூடுதலாக அதை வரையறுத்தனர், ஏனென்றால் நாகரிகத்தின் தொட்டில் தமிழ் மொழியின் ஆடியோ அமைப்பின் வழியாக முற்றிலும் வசித்து வந்தது. பின்வரும் பிரிவுகள் அந்த பண்புகளை விரிவாக விவரிக்கின்றன.
தனிமைப்படுத்தப்பட்டது
குமாரி கண்டம் தொலைதூர (ஒவ்வொன்றும் தற்காலிகமாகவும் புவியியல் ரீதியாகவும்) நிலப்பரப்பாகக் கருதப்படுகிறது. புவியியல் ரீதியாக, இது இந்தியப் பெருங்கடலுடன் அமைந்துள்ளது. தற்காலிகமாக, இது முற்றிலும் வரலாற்று நாகரிகமாக மாறும். பல தமிழ் எழுத்தாளர்கள் இப்போது குமாரி கண்டம் நீரில் மூழ்குவதற்கு எந்த தேதியையும் ஒதுக்கவில்லை, "ஒரு காலத்தில் விரைவில்" அல்லது "கடந்த காலங்களில் பல நூற்றுக்கணக்கான ஆண்டுகள்" போன்ற சொற்களை நாடுகின்றனர். அவ்வாறு செய்பவர்கள், கிமு 30,000 முதல் கிமு மூன்றாம் நூற்றாண்டு வரை பெரிதும் வரம்பிடுகிறார்கள். [32] பல நூற்றுக்கணக்கான காலப்பகுதியில் நிலம் படிப்படியாக கடலுக்கு இடம்பெயர்ந்ததாக பல்வேறு எழுத்தாளர்கள் நாடு. 1991 ஆம் ஆண்டில், தமிழக அரசின் தமிழ் சொற்பிறப்பியல் அகராதி திட்டத்தின் தலைமை ஆசிரியராக இருந்த ஆர். மதிவனன், குமாரி கண்டம் நாகரிகம் கிமு 50,000 இல் வளர்ந்ததாகவும், கண்டம் கிமு 16,000 சுற்றிலும் மூழ்கியதாகவும் கூறினார். இந்த கொள்கை முதன்மையாக அவரது ஆசிரியர் தேவனேய பாவனரின் வழிமுறைகள் மூலம் அங்கீகரிக்கப்பட்ட நுட்பத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டது.
குமாரி கண்டத்தை வெளிப்புற தாக்கங்கள் மற்றும் வெளிநாட்டு ஊழல்களிலிருந்து காப்பிடப்பட்ட ஒரு கற்பனாவாத சமூகம் என்று விவரிக்கும் வாய்ப்பை தனிமைப்படுத்தியது. காந்த புராணத்துடன் அதன் விளக்கத்தைப் போலல்லாமல், தமிழ் மறுமலர்ச்சியாளர்கள் குமாரி கண்டத்தை உயர் சாதி பிராமணர்களிடமிருந்து விடுவிக்கப்பட்ட ஒரு பகுதியாக சித்தரித்தனர், அவர்கள் திராவிட இயக்கம் முழுவதும் இந்தோ-ஆரியர்களின் சந்ததியினராக அங்கீகரிக்கப்பட்டனர். மூடநம்பிக்கைகள் மற்றும் சாதியை அடிப்படையாகக் கொண்ட முற்றிலும் பாகுபாடு ஆகியவற்றை உள்ளடக்கிய இருபதாம் நூற்றாண்டின் தமிழ் இந்து சமுதாயத்தின் கற்பனாவாத நடைமுறைகள் அனைத்தும் இந்தோ-ஆரிய செல்வாக்கின் காரணமாக ஊழல் என்று வரையறுக்கப்பட்டுள்ளன. [2]
கடலுக்கு தவறாக இடம்பெயர்ந்த நிலம் கூடுதலாக இந்த வரலாற்று நாகரிகத்தின் பாரம்பரியமாக சரிபார்க்கக்கூடிய அல்லது விஞ்ஞான ரீதியாக சிறந்த துணி ஆதாரத்தின் பற்றாக்குறைக்கு ஒரு காரணத்தை வழங்க தமிழ் மறுமலர்ச்சியாளர்களுக்கு உதவியது. 1/3 சங்கம் என்று கூறப்படும் ஆரம்பகால தமிழ் எழுத்துக்கள் சமஸ்கிருத சொற்களஞ்சியத்தை உள்ளடக்கியது, இந்த காரணத்திற்காக ஒரே ஒரு தமிழ் நாகரிகத்தை அறிமுகப்படுத்த முடியவில்லை. லெமூரியாவின் கருத்தை ஒரு வரலாற்று தமிழ் நாகரிகத்துடன் இணைப்பது தமிழ் மறுமலர்ச்சியாளர்களுக்கு இந்தோ-ஆரிய செல்வாக்கிலிருந்து முற்றிலும் விடுபட்ட ஒரு சமூகத்தை வரைவதற்கு அனுமதித்தது. [2] வரலாற்றுத் தமிழ் நாகரிகத்தின் மாறுபட்ட அறிகுறிகளும் அறிகுறிகளும் ஆழ்கடலில் தவறாக இடம்பெயர்ந்துள்ளன என்பதை அவர்கள் அறிவிக்க வேண்டும். வரலாற்று தமிழ் படைப்புகளின் திட்டமிட்ட அழிவுக்கான மற்ற எல்லா காரணங்களாகவும் சமஸ்கிருதத்தின் பிற்கால ஆதிக்கம் வழங்கப்படுகிறது. [33] 1950 களில், பின்னர் தமிழ்நாட்டின் பயிற்சி அமைச்சராக மாறிய ஆர்.நெடுன்செலியன், மரைண்டா டிராவிதம் ("இழந்த திராவிட நிலம்") என்று அழைக்கப்படும் ஒரு துண்டு பிரசுரத்தை வெளியிட்டார். பிராமண வரலாற்றாசிரியர்கள், சமஸ்கிருதத்துடன் நெருக்கமாக இருப்பதால், பொதுமக்களிடமிருந்து மறைந்திருக்கும் தமிழின் மகத்துவத்தை அறிந்து கொள்வதை வேண்டுமென்றே காப்பாற்றியதாக அவர் வலியுறுத்தினார். [34]
தென்னிந்தியாவுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளது [தொகு]
குமியாகுமரி பெருநகரமானது உண்மையான குமாரி கண்டத்தின் ஒரு பகுதியாக மாறும் என்பதை சுட்டிக்காட்டுவதற்கு குமாரி கண்டம் ஆதரவாளர்கள் நேர்த்தியான முக்கியத்துவம் கொடுத்தனர். அவர்களில் சிலர் கூடுதலாக முழு தமிழ்நாடு, முழு இந்திய தீபகற்பம் (விந்தியாக்களின் தெற்கே) அல்லது முழு இந்தியாவும் குமாரி கண்டத்தின் ஒரு பகுதியாக இருந்திருக்கலாம் என்று வாதிட்டனர். [35] அதிநவீன தமிழர்கள் தென்னிந்தியாவின் ஒவ்வொரு பழங்குடி மனிதர்களாகவும், குமாரி கண்டத்தின் மனிதர்களின் நேரடி சந்ததியினராகவும் வரையறுக்கப்படுவார்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்த இது உதவியது. இது, உலகின் பழமையானது என்பதால், தமிழ் மொழி மற்றும் துணை கலாச்சாரத்தை விளக்க அவர்களுக்கு அனுமதித்தது. [36]
பிரிட்டிஷ் ராஜாவின் போது, கன்னியாகுமரி திருவிதாங்கூர் நாட்டின் ஒரு பகுதியாக மாறியது, இதன் அதிகபட்சம் 1956 மறுசீரமைப்பின் பின்னர் புதிதாக உருவான கேரள நாட்டில் இணைக்கப்பட்டது. கன்னியாகுமரி தமிழ் பெரும்பான்மை மெட்ராஸ் மாநிலத்தில் (இப்போது தமிழ்நாடு) சேர்க்கப்படுவதை உறுதிசெய்ய தமிழ் அரசியல்வாதிகள் ஒரு ஒருங்கிணைந்த முயற்சியை மேற்கொண்டனர். குமாரி கந்தம் குறித்து கன்னியாகுமரியின் கூறப்பட்ட குறிப்பு இந்த முயற்சியின் நோக்கங்களில் ஒன்றாகும். [37]
நாகரிகத்தின் தொட்டில் [தொகு]
குமாரி கண்டம் ஆதரவாளர்களின் கூற்றுப்படி, மீதமுள்ள பனி யுகம் முடிவடைந்து கடல் டிகிரி உயர்ந்தபோது கண்டம் நீரில் மூழ்கியது. தமிழ் மனிதர்கள் பின்னர் வெவ்வேறு நாடுகளுக்கு குடிபெயர்ந்தனர், மற்றும் மாற்று நிறுவனங்களுடன் இணைந்து, சமீபத்திய இனங்கள், மொழிகள் மற்றும் நாகரிகங்களை உருவாக்குவதற்கு முக்கியமாக இருந்தனர். ஒட்டுமொத்த மனிதகுலமும் குமாரி கண்டத்தின் மக்களிடமிருந்து வந்தவர்கள் என்று சிலர் கருதுகின்றனர். தமிழ் துணைப்பண்பாடு என்பது உலகெங்கிலும் உள்ள அனைத்து நாகரிக துணை கலாச்சாரங்களுக்கும் வழங்கல் என்ற காரணியை இரு கதைகளும் ஒப்புக்கொள்கின்றன, மேலும் உலகெங்கிலும் உள்ள அனைத்து வெவ்வேறு மொழிகளின் அம்மா மொழியாக தமிழ் உள்ளது. அதிகபட்ச மாறுபாடுகளின்படி, குமாரி கண்டத்தின் உண்மையான துணைப்பண்பாடு தமிழ்நாட்டில் தப்பிப்பிழைத்தது. [2]
1903 ஆம் ஆண்டின் தொடக்கத்தில், சூர்யநாராயண சாஸ்திரி, தனது தமிழ்மொலியன் வரலருவில், ஒவ்வொரு மனிதனும் குமாரி கண்டத்திலிருந்து வரலாற்று தமிழர்களின் சந்ததியினர் என்று வலியுறுத்தினார். எம்.எஸ். பூர்ணலிங்கம் பிள்ளை மற்றும் மரைமலை அடிகல் போன்ற பலவற்றின் மூலம் இத்தகைய கூற்றுக்கள் மீண்டும் மீண்டும் செய்யப்பட்டுள்ளன. [38] 1917 ஆம் ஆண்டில், ஆபிரகாம் பண்டிதர், லெமூரியா மனித இனத்தின் தொட்டிலாகவும், தமிழ் மனிதர்களின் வழிகள் வழியாக பேசப்படும் முதன்மை மொழியாகவும் மாறினார். இந்த கூற்றுக்கள் இருபதாம் நூற்றாண்டின் ஒரு கட்டத்தில் தமிழகத்தின் கல்லூரி மற்றும் பல்கலைக்கழக பாடப்புத்தகங்களுடன் மீண்டும் மீண்டும் செய்யப்பட்டுள்ளன. [39]
எம்.எஸ். பூர்ணலிங்கம் பிள்ளை, 1927 இல் எழுதினார், சிந்து சமவெளி நாகரிகம் வெள்ளத்தால் பாதிக்கப்பட்ட குமரிநாட்டில் இருந்து தப்பிய தமிழ் வழிகள் வழியாக அமைக்கப்படுகிறது. 1940 களில், குமாரி கண்டம் குடிமக்கள் உலகின் பல்வேறு கூறுகளுக்கு இடம்பெயர்வதைக் காட்டும் வரைபடங்களை என்.எஸ்.கந்தியா பிள்ளை வெளியிட்டார். [40] [41] 1953 ஆம் ஆண்டில், தமிழ்நாட்டின் பயிற்சி அமைச்சராக மாறிய ஆர். நெடுன்செலியன், தென்னிந்தியாவிலிருந்து சிந்து பள்ளத்தாக்கு மற்றும் சுமர் வரை நாகரிகம் விரிவடைய வேண்டும் என்றும், பின்னர் "அரேபியா, எகிப்து, கிரீஸ், இத்தாலி, ஸ்பெயின் மற்றும் வெவ்வேறு இடங்களுக்கு" ". [42] குமாரி கண்டத்தில் பேசப்படும் மிகச்சிறந்த வரலாற்று தமிழ் மொழியின் ஒளி எச்சமாக அவர்கள் அதிநவீன தமிழை வழங்கினர். [38]
சில தமிழ் எழுத்தாளர்கள் கூடுதலாக இந்தோ-ஆரியர்கள் குமாரி கண்டத்தின் புரோட்டோ திராவிடர்களின் சந்ததியினர் என்று கூறினர். இந்த கொள்கையின்படி, அந்தோ-ஆரியர்கள் மத்திய ஆசியாவிற்கு குடிபெயர்ந்த ஒரு துறையைச் சேர்ந்தவர்கள், பின்னர் மீண்டும் இந்தியாவுக்குச் சென்றனர். புரோட்டோ-திராவிடர்கள் மத்தியதரைக் கடலில் இருந்து இந்தியாவுக்கு குடிபெயர்ந்தனர் என்ற புகழ்பெற்ற கொள்கையை சரிசெய்ய இதேபோன்ற நோக்கங்கள் பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளன. குமரி கந்தத்தின் திராவிடர்கள் தங்கள் கண்டத்தில் மூழ்கிய பின்னர் மத்தியதரைக் கடல் இடத்திற்கு குடிபெயர்ந்ததாக 1975 ஆம் ஆண்டு தமிழக அரசு உரை உள்ளடக்கம் ஈ-இ புத்தகம் கூறியது; பின்னர், அவர்கள் இமயமலை வழியாக இந்தியாவுக்கு குடிபெயர்ந்தனர். [43] [44]
ஆதிகாலமானது இப்போது பழமையானது அல்ல [தொகு]
குமரி கண்டத்தை ஒரு பழமையான சமூகம் அல்லது கிராமப்புற நாகரிகம் என்று தமிழ் மறுமலர்ச்சியாளர்கள் இப்போது மனதில் கொள்ளவில்லை. அதற்கு பதிலாக, அவர்கள் அதை மனித சாதனையின் உச்சத்தை எட்டிய ஒரு கற்பனாவாதமாக வரையறுத்தனர், மேலும் அதில் மனிதர்கள் மாஸ்டரிங், பயிற்சி, பயணம் மற்றும் வர்த்தகம் ஆகியவற்றில் ஈடுபடும் வாழ்க்கை முறைகளை வாழ்ந்தனர். குமாரி கண்டத்தின் இந்த "இடத்தை உருவாக்குதல்" ஒரு பயிற்சி கருவியாக வழக்கமாக மாறும் என்று சுமந்தி ராமசாமி குறிப்பிடுகிறார், இது அதிநவீன தமிழர்களை சிறந்து விளங்க ஊக்குவிக்கும் நோக்கம் கொண்டது. ஆனால் "நாகரிகத்துடன்" இந்த முன் வாழ்க்கை கூடுதலாக பிரிட்டிஷ் ஆட்சியாளர்கள் ஐரோப்பியர்கள் தமிழர்களை விட பெரிய நாகரிகமாக முன்வைக்கப்படுவதற்கான எதிர்வினையாக மாறும். [39]
சூர்யநாராயண் சாஸ்திரி, 1903 ஆம் ஆண்டில், சமத்துவ மற்றும் ஜனநாயக சமுதாயத்தில் வாழ்ந்த தொழில்முறை பயிர்ச்செய்கையாளர்கள், சிறந்த கவிஞர்கள் மற்றும் நீண்ட தூரம் வருகை தரும் வணிகர்கள் என முந்தைய தமிழர்களை வரையறுத்தார். சில ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு எழுதுகின்ற சவரிராயன் பிள்ளை, குமாரி கண்டத்தை மாஸ்டரிங் மற்றும் துணை கலாச்சாரத்தின் ஒரு இடமாக வரையறுத்தார். இந்த வரலாற்று சமூகம் எந்த சாதி அமைப்பிலிருந்தும் விடுபடுகிறது என்று சிவக்னா யோகி (1840-1924) கூறினார். காந்தியா பிள்ளை, 1945 ஆம் ஆண்டு குழந்தைகளுக்கான ஓவியங்களில், குமாரிகண்டம் சங்கம்களைத் தயாரித்த செங்கன் என்று அழைக்கப்படும் ஒரு துணிவுமிக்க மற்றும் வெறுமனே சக்கரவர்த்தியின் மூலம் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறது என்று எழுதினார். 1981 ஆம் ஆண்டில், குமாரி கண்டம் குறித்த ஆவணப்படத்திற்கு தமிழக அரசு நிதியளித்தது. எனது பார்வையில், முதலமைச்சர் எம். ஜி. ராமச்சந்திரன் வழியே நிதியுதவி அளிக்கப்பட்டு, பி. நீலகாந்தன் வழியே இயக்கப்பட்ட படம், மதுரையில் நடந்த ஐந்தாவது சர்வதேச தமிழ் மாநாட்டில் திரையிடப்பட்டது. இது லெமூரியாவை விஞ்ஞான ரீதியாக நியாயமான யோசனையாக வழங்குவதற்காக நீரில் மூழ்கிய கண்டக் கொள்கையுடன் கண்ட ஓட்ட ஓட்டக் கொள்கையை கலந்தது. [45] இது மாளிகைகள், தோட்டங்கள், கலைகள், கைவினைப்பொருட்கள், பாடல் மற்றும் நடனம் ஆகியவற்றால் நிறைந்த குமாரி கண்டம் நகரங்களை சித்தரித்தது. [39]
தவறாக இடப்பட்ட படைப்புகள் [தொகு]
முதன்மை தமிழ் சங்கங்கள் (இலக்கிய அகாடமிகள்) இப்போது புராணக்கதைகளாக இருக்கவில்லை என்று தமிழ் மறுமலர்ச்சியாளர்கள் வலியுறுத்தினர், மேலும் குமாரி கண்டம் சகாப்தத்துடன் கடந்து சென்றனர். அதிகபட்ச தமிழ் மறுமலர்ச்சியாளர்கள் இப்போது தவறாக இடம்பெயர்ந்த சங்கப் படைப்புகளை கணக்கிடவோ அல்லது பட்டியலிடவோ இல்லை என்றாலும், ஒரு சிலர் தங்கள் பெயர்களுடன் இங்கு எழுந்தார்கள், அல்லது அவற்றின் உள்ளடக்கங்களைக் குறியிட்டனர். 1903 ஆம் ஆண்டில், சூர்யநாராயண சாஸ்திரி முதுனாரை, முத்துக்குருகு, மாபுரானம் மற்றும் புட்டுபுரணம் என பல படைப்புகளுக்கு பெயரிட்டார். 1917 ஆம் ஆண்டில், ஆபிரகாம் பண்டிதர் அந்த 3 படைப்புகளை அட்டவணையிட்டார், ஏனெனில் உலகின் முதல் பாடலான நாரதியம், பெருநாரை மற்றும் பெருங்குருகு. அவர் கூடுதலாக பல அசாதாரண இசை சாதனங்களை அட்டவணைப்படுத்தினார், இதில் ஆயிரம்-சரம் கொண்ட வீணை அடங்கும், அவை கடலுக்கு தவறாக இடம்பிடித்தன. நீரில் மூழ்கிய புத்தகங்களின் முழு பட்டியலையும் தேவனே பவானர் வெளிப்படுத்தினார். மற்றவர்கள் மருத்துவம், தற்காப்பு கலைகள், தர்க்கம், ஓவியம், சிற்பம், யோகா, தத்துவம், பாடல், கணிதம், ரசவாதம், மந்திரம், கட்டிடக்கலை, கவிதை மற்றும் செல்வம் போன்ற பல்வேறு தலைப்புகளில் புத்தகங்களைக் குறியிட்டனர். அந்த படைப்புகள் கடலுக்கு இடம்பெயர்ந்துள்ளதால், குமாரி கண்டம் ஆதரவாளர்கள் அவரது கூற்றுக்களுக்கு அனுபவ ஆதாரங்கள் எதுவும் வழங்கப்பட மாட்டார்கள் என்று வலியுறுத்தினர். [46]
1902 ஆம் ஆண்டில், சிதம்பரனார் சென்கொன்ரரைசெலவ் என்று அழைக்கப்படும் ஒரு ஈ-இ புத்தகத்தை வெளியிட்டார், அவர் "சில பழங்கால குட்கன் [sic] இலைகளிலிருந்து கையெழுத்துப் பிரதியை 'கண்டுபிடித்தார்' என்று கூறினார். ஈ-இ புத்தகம் தென்மடுரையில் உள்ள முதன்மை சங்கத்தின் தவறான மற்றும் கவனிக்கப்பட்ட ஓவியங்களாக வழங்கப்படுகிறது. கவிதையின் எழுத்தாளர் முத்தலுலி செந்தன் தனியுர் ("முதன்மை பிரளயத்தை விட முன்னதாக தானியூரில் வாழ்ந்த செந்தன்") என்று பாணியில் மாறுகிறார். இப்போது நீரில் மூழ்கியுள்ள பெருவலநாட்டு தேசத்தில் ஆதிக்கம் செலுத்திய ஒரு பழங்கால தமிழ் மன்னர் செங்கோனின் சுரண்டல்களை இந்த ஓவியங்கள் குறிப்பிட்டுள்ளன, குமாரி மற்றும் பஹ்ருலி நதிகளுக்கு இடையிலான இடம். சிதம்பரனரின் கூற்றுப்படி, செங்கன் ஒலினாட்டின் ஒரு உள்ளூர் ஆகிறது, இது பூமத்திய ரேகைக்கு தெற்கே வைக்கப்படுகிறது; ராஜா ஏராளமான போர்க்கப்பல்களை பராமரித்து, திபெத்தை நீண்ட தூரம் வரை நிலங்களை கைப்பற்றினார். 1950 களில், செங்கொன்ரரைசெலாவு எஸ். வையபுரி பிள்ளை வழியாக ஒரு மோசடி என அறிவிக்கப்பட்டது. இருப்பினும், இது இப்போது தமிழ் மறுமலர்ச்சியாளர்களை உரை உள்ளடக்கத்தை பயன்படுத்துவதைத் தடுக்கவில்லை. 1981 ஆம் ஆண்டு ஆவணப்படம் தமிழக அரசின் மூலம் நிதியளிக்கப்பட்டது, ஏனெனில் இது "உலகின் முதல் பயணக் குறிப்பு". [47]Extent[edit]
இடைக்கால வர்ணனையாளர் அடியர்குனல்லர் கூறுகையில், கன்னியாகுமரிக்கு தெற்கே நிலத்தின் அளவு, கடலுக்கு தவறாக இடம்பெயர்ந்து ஏழு நூறு காவதம் ஆகிறது. காவதத்திற்கு சமமான வெட்டு விளிம்பு அறியப்படவில்லை. [48] 1905 ஆம் ஆண்டில், அரசன் சண்முகம் பிள்ளை இந்த நிலம் நூற்றுக்கணக்கான மைல்கள் என்று எழுதினார். [49] பூர்ணலிங்கம் பிள்ளை மற்றும் சூரியநாராயண சாஸ்திரி ஆகியோரின் கூற்றுப்படி, இந்த அளவு 7000 மைல்களுக்கு சமமாகிறது. [50] 1, நானூறு முதல் 3,000 மைல்கள் வரையிலான மதிப்பீடுகளை ஆபிரகாம் பண்டிதர், அயன் ஆரிதன், தேவனேயன் மற்றும் ராகவா அயங்கர் உள்ளிட்டவர்கள் வழங்கினர். [51] யு. வி. சுவாமிநாத ஐயரின் கூற்றுப்படி, சில கிராமங்களுக்கு (குர்ரமின் தமிழ் பட்டம் சமம்) அருகிலுள்ள நிலம் மிகவும் பயனுள்ளதாக உள்ளது. 1903 ஆம் ஆண்டில், குமரி கந்தம் வடக்கில் பரிசு நாள் கன்னியாகுமரி முதல் தெற்கில் கெர்குலன் தீவுகள் வரையிலும், மடகாஸ்கரில் இருந்து மேற்கில் சுந்தா தீவுகள் வரையிலும், கிழக்கே உள்ள சுந்தா தீவுகள் வரையிலும் நீடித்திருக்க வேண்டும் என்று சூர்யநாராயண சாஸ்திரி அறிவுறுத்தினார். 1912 ஆம் ஆண்டில் சோமாசுந்தர பாரதி எழுதியது கண்டம் சீனா, ஆப்பிரிக்கா, ஆஸ்திரேலியா மற்றும் கன்னியாகுமரி ஆகியவற்றை 4 பக்கங்களிலும் தொட்டது. 1948 ஆம் ஆண்டில், மரைமலை அடிகல், தென் துருவத்தின் காரணமாக கண்டம் நீண்ட தூரம் நீண்டுள்ளது என்று கூறினார். சோமசுந்தர பாரதி 6000–7000 மைல்கள் மதிப்பீட்டை வழங்கினார். [52]
வரைபடங்கள் [தொகு]
லெமூரியாவை ஒரு வரலாற்றுத் தமிழ் பிரதேசமாகக் காண்பிக்கும் முதல் வரைபடம் 1916 ஆம் ஆண்டில் எஸ். சுப்பிரமணியா சாஸ்திரி வழியாக சென்டமில் பத்திரிகையுடன் வெளியிடப்பட்டது. இந்த வரைபடம் ஒரு தலையங்கத்தின் ஒரு பகுதியாக மாறும், இது போலி வரலாற்று உரிமைகோரல்களை ஏறக்குறைய தவறாகக் கண்ட கண்டத்தை விமர்சித்தது. ஆதியர்குனல்லரின் தகவல்களில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள தவறான நிலம் ஒரு தாலுகாவிற்கு சற்று சமமாக மாற வேண்டும் என்று சாஸ்திரி வலியுறுத்தினார் (இப்போது சில நூறு செவ்வக மைல்களை விட பெரியதாக இல்லை). இந்த வரைபடம் குமாரி கண்டத்தின் தனித்துவமான மாறுபாடுகளை சித்தரித்தது: சாஸ்திரி மற்றும் ஏ.சண்முகம் பிள்ளையின் (மேலே காண்க). தவறாக இடம்பெயர்ந்த நிலம் ஒரு தீபகற்பமாக சித்தரிக்கப்படுகிறது, இது பரிசு நாள் இந்திய தீபகற்பத்தைப் போன்றது. [53]
1927 ஆம் ஆண்டில், பூர்ணலிங்கம் பிள்ளை "டெலூஸை விட முந்தைய புராண இந்தியா" என்ற தலைப்பில் ஒரு வரைபடத்தை வெளியிட்டார், அதில் குமரி கண்டத்தின் மாறுபட்ட இடங்களை வரலாற்று தமிழ் மற்றும் சமஸ்கிருத இலக்கியப் படைப்புகளிலிருந்து பெறப்பட்ட பெயர்களுடன் வகைப்படுத்தினார். புலவர் குலந்தாய், தனது 1946 வரைபடத்தில், குமாரி கண்டத்தின் வரைபடங்களில் தென்மத்துரை மற்றும் கபடபுரம் போன்ற நகரங்களை முதலில் சித்தரித்தார். பல வரைபடங்கள் கூடுதலாக குமாரி கண்டத்தின் மாறுபட்ட மலை அடுக்குகளையும் ஆறுகளையும் சித்தரித்தன. ஆர். மதிவனனின் வழிமுறைகள் வழியாக 1977 வரைபடத்தில் அதிகபட்ச சிக்கலான வரைபட காட்சிப்படுத்தல் தோன்றியது. இந்த வரைபடம் நாற்பத்தொன்பது நாடுகளை ஆடியர்குனல்லர் வழியாக குறிப்பிடப்படுவதை உறுதிப்படுத்தியது, மேலும் இது தமிழ்நாடு அரசாங்கத்தின் 1981 ஆவணப்படத்துடன் காணப்படுகிறது. [54]
1981 ஆம் ஆண்டு என்.மஹாலிங்கம் வழியே வெளியிடப்பட்ட வரைபடம் 30,000 பி.சி.யில் தவறான நிலத்தை "நீரில் மூழ்கிய தமிழ்நாடு" என்று சித்தரித்தது. [55] ஆர். மதிவனன் வழியாக 1991 ஆம் ஆண்டு வரைபடம் உருவாக்கப்பட்டது, இந்திய தீபகற்பத்தை அண்டார்டிகாவுடன் இணைக்கும் நிலப் பாலத்தை உறுதிப்படுத்தியது. ஒரு சில தமிழ் எழுத்தாளர்கள் கூடுதலாக கோண்ட்வானலாந்தை குமாரி கண்டம் என்று சித்தரித்தனர். [6]
Comments
Post a Comment